Sáng tạo ngộ nghĩnh bộ sưu tập thời trang từ vỏ gọt bút chì màu


Thời trang mode 365

Những vật đơn giản như vỏ gọt bút chì màu cũng trở thành chất liệu nghệ thuật dưới khả năng sáng tạo của con người. Và nghệ sĩ Marta Altes, đến từ nước Anh, đã mang tới cho chúng ta một thế giới hồn nhiên thông qua bộ sưu tậptrang phục thời trang hàng ngày thật thú vị với chủ đề bút chì.
Mọi người đã quá quen thuộc với bút chì và rất thích thú được gọt bút để tạo nên sợi dây zíc zắc thật dài. Chính phần bỏ đi này lại tạo nguồn cảm hứng cho nghệ sĩ Marta. Kết quả là, tranh 3D thú vị kết hợp với phần vẽ đơn giản đã ra đời.








Chiếc khăn như đang chuyển động theo gió cùng chàng kỵ sĩ đấu bò tót.
Lướt sóng vỏ bút chì cực “ảo” nè.
Trong đó, những vỏ gọt bút chì trở thành một phần không thể thiếu của nhân vật chính. Hai chủ thể tương tác lẫn nhau để tạo nên chủ đề thống nhất trong ý tưởng tạo hình. Chúng mình có thể nhận ra một con bướm, sư tử dễ thương, cậu bé tóc dựng cá tính hay nữ vũ công ba lê.
Điều độc đáo của bộ sưu tập này còn ở trí tưởng tượng phong phú của nữ nghệ sĩ. Vỏ bút chì biến hóa trong nhiều hình dáng và bối cảnh khác nhau. Chúng kết hợp hoàn hảo với phần vẽ giản dị.
Nàng thiếu nữ múa ba lê với váy đầm bồng bềnh.
Bé sư tử bờm xù đáng yêu quá đi.
Altes đam mê hội họa từ khi còn nhỏ. Nữ nghệ sĩ này đã từng xuất bản cuốn sách dạy vẽ cho trẻ em, mang tên Children’s Book Illustration tại trường nghệ thuật Cambridge School of Art. “Tôi luôn cố gắng nhìn nhận cuộc sống một khách khách quan và tích cực nhất. Các tác phẩm của tôi là minh chứng, bạn có thể nở nụ cười hạnh phúc khi ngắm chúng”.
- Chú bướm có màu cánh cực lạ.
- Mái tóc “hợp mốt” mohawk dựng đứng.
- Vỏ gọt bút chì được gắn kết bằng keo, tạo nên bông hoa đa cánh.
Và cả một quý cô khó tính.

Bộ sưu tập thời trang thu đông Valleysa