[tintuc]

Sự kiện Euro Cup lại một nữa nổi lên, làm cho những trái tim yêu bóng đá một phen nhốn nháo, đang lùng sục chiếc tivi tuyệt nhất. Chiếc tivi ấy phải là thứ có thể đem trọn vẹn bầu không khí nóng bỏng của đấu trường sân cỏ ở nước Pháp xa xôi về với căn phòng bé nhỏ nhà mình. Và cuộc tìm kiếm của bạn sẽ chưa thể coi là thành công nếu chưa biết đến tivi LG Oled 55EG910T.

Tìm hiểu công nghệ Oled - Công nghệ đến từ tương lai

Người ta đặt cho công nghệ Oled trên tivi LG là công nghệ đến từ tương lai cũng không có gì sai. Bởi nhờ ưu thế tuyệt vời của mình mà tivi Oled sẽ dần thay thế tất cả những tivi Led trong thời gian tới. Ưu điểm này có được là nhờ khả năng tự phát sáng làm cho tivi LG Oled trở nên mỏng không tưởng, màu sắc lại chi tiết, chính xác và dải màu lớn hơn.


Tổng hợp mẫu blogspot bán hàng đẹp chuẩn seo tại www.hoatranweb.com

Màu đen - Nỗi khiếp sợ của mọi nhà sản xuất tivi

Màu đen luôn là nỗi ám ảnh của mọi nhà sản xuất tivi, bởi nó rất có để cỏ thể hiển thị một cách sâu đậm và chân thực. Thế nhưng, với những chiếc tivi LG Oled, dải màu đen sâu nhất sẽ được hiện lên đưa người xem đến rất gần vTỷ sắc màu bùng nổ trong một khung hình
Cũng nhờ có công nghệ màn hình Oled mà tivi LG có thể đáp ứng đến 99% tiêu chuẩn màu sắc của Điện ảnh Kỹ thuật số - với hàng tỷ sắc màu hiện lên sống động trên nền đen hoàn hảo.

Tổng hợp mẫu blogspot bán hàng đẹp chuẩn seo tại www.hoatranweb.com
[/tintuc]