[giaban]6,450,000[/giaban][giacu]7,590,000[/giacu][hot]-15%[/hot][masp]003[/masp] [mota]
Smart Tivi LED Samsung UA48J5500 48 inch có thiết kế khung tranh độc đáo, với những đường nét sắc sảo, hiện đại và đầy đẳng cấp. Do đó, chiếc tivi này không chỉ đơn giản là một phương tiện giải trí, mà còn trở thành một món đồ nội thất sang trọng, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn [/mota]

[chitiet]

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp
Smart Tivi LED Samsung UA48J5500 48 inch có thiết kế khung tranh độc đáo, với những đường nét sắc sảo, hiện đại và đầy đẳng cấp. Do đó, chiếc tivi này không chỉ đơn giản là một phương tiện giải trí, mà còn trở thành một món đồ nội thất sang trọng, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.
Công nghệ hình ảnh tiên tiến, hiện đại
Màn hình 48 inch, góc nhìn 1780, cho phép người dùng theo dõi một cách rõ ràng mọi diễn biến trên khung hình dù ngồi ở vị trí nào, mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh hay âm thanh. Độ phân giải full HD cùng tần số quét 100 Hz sẽ mang đến hình ảnh vô cùng sắc nét.
Xem phim hành động với chất lượng âm thanh tuyệt hảo
Công nghệ DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1 sẽ tái tạo và hoàn chỉnh các âm thanh từ nguồn phát một cách chính xác, để mọi tiếng động phát ra đều mạnh mẽ, hoành tráng. Công nghệ Dolby MS11 hỗ trợ giải mã tất cả các định dạng âm thanh do đó bạn có thể tha hồ xem các kênh địa phương, vệ tinh…với chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
Tivi thông minh sử dụng hệ điều hành Tizen
Tizen là hệ điều hành mới được áp dụng nhiều trên các dòng smart tivi của Samsung, với những ưu điểm nổi bật như giao diện linh họat dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú. Smart Tivi LED Samsung UA40J5500 chạy trên nền tảng hệ điều hành Tizen, mang đến cho người dùng những lựa chọn giải trí đa dạng hấp dẫn.
Tính năng Morning Brief
Một tính năng nổi bật khác trên Smart Tivi LED Samsung UA48J5500 48 inch đó là Morning Brief. Với tính năng này, tivi sẽ đồng bộ lịch trình cá nhân và cập nhật thông tin vào buổi sáng.
[/chitiet]